Tại sao bún tươi Thủ Đức không có mặt trong siêu thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Tại sao bún tươi Thủ Đức không có mặt trong siêu thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Tại sao bún tươi Thủ Đức không có mặt trong siêu thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Tại sao bún tươi Thủ Đức không có mặt trong siêu thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Đó là câu hỏi làm cho nhiều khách hàng phải suy nghĩ rất nhiều.

Trước đây, bún tươi Thủ Đức có mặt ở hầu hết các kênh phân phối siêu thị, nhưng hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm cần hạn sử dụng lâu dài mới bán được. Chính vì vậy rất nhiều sản phẩm có chất bảo quản hơn 1 tuần mới hết hạn sử dụng đã tràn lan trong các hệ thống siêu thị thay vì chọn bún sạch chỉ có hạn sử dụng 2 ngày. Vì lợi nhuận kinh tế mà các hệ thống siêu thị lãng quên giá trị cuối cùng của sản phẩm là sức khoẻ người tiêu dùng. Đối với Bún Tươi Thủ Đức từ chối cơ hội trên để đi theo hướng kinh doanh “bún sạch” – nói không với chất bảo quản, sản phẩm sạch vì sức khỏe của người tiêu dùng.

1. Tại sao bạn nên chọn địa chỉ cung cấp bún tươi sạch giá sỉ tại Bún Thủ Đức?

Là một trong những cơ sở sản xuất kinh doanh chuyên về các loại thực phẩm được làm từ gạo như bún tươi, bánh phở,  mỳ quảng,... Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính đã tạo dựng được vị thế vững chắc cho mình trên thị trường. Những khách hàng đã chọn mua bún tươi của Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính có rất nhiều lý do để tin cậy địa chỉ cung cấp bún tươi sạch giá sỉ này: 

  • Địa chỉ cung cấp bún tươi sạch giá sỉ

  • Nguồn nguyên liệu đảm bảo giúp món ăn đặc biệt hơn rất nhiều

  • Sản phẩm có giấy chứng nhận An toàn thực phẩm

  • Được vinh danh và giành nhiều giải thưởng thương hiệu chất lượng Việt Nam

Trong bối cảnh thực phẩm bẩn bủa vây người tiêu dùng như hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín với nguồn nguyên liệu sạch để bảo vệ sức khỏe cho mình, gia đình và khách hàng là điều vô cùng quan trọng. 

Bún tươi sạch của Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính sạch từ nguyên liệu gạo ngon để làm bún. Theo đó, gạo để làm bún là loại gạo được người nông dân cấy trồng khoa học, thu mua trực tiếp từ người nông dân, không sử dụng chất bảo quản, chống bọ hay côn trùng… Không những vậy, khâu chế biến cũng được đảm bảo theo quy trình khép kín, an toàn.

  • Giá bán bún hợp lý.

Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính không chỉ làm tốt khâu đảm bảo nguyên liệu làm bún mà giá bán bún tươi tại cơ sở cũng có nhiều ưu đãi hơn giá trên thị trường. Chính bởi vậy, đây là địa chỉ cung cấp bún tươi sạch giá sỉ bạn nên ưu tiên.

2. Ngoài bún tươi, Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính còn có những loại thực phẩm nào? 

Ngoài bún tươi, Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính còn có rất nhiều các thực phẩm khác được chế biến từ gạo là bánh hỏi, hủ tiếu, bánh phở, bún lá, bánh ướt… 

Bún tươi ngon và chế biến được nhiều món

Hy vọng với một vài thông tin trên, bạn đã có thêm cho mình lựa chọn địa chỉ cung cấp bún tươi sạch giá sỉ chất lượng. bạn có thể liên hệ Hotline hoặc số điện thoại đặt hàng nhanh để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Nguyễn Bính

Địa chỉ: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 08.38152011 – 0984 050 679

Email: bunthuducnguyenbinh@gmail.com

Từ khóa:
Copyright © 2017 BUN - COMPANY. All rights reserved. Design by NINA
Online Online: 4 Thống kê tuầnThống kê tuần: 707 Thống kê thángThống kê tháng: 4855 Tổng truy cậpTổng truy cập: 377443