BÚN NGUYỄN BÍNH - ƯỚC MƠ ĐEM BÚN SẠCH TỚI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

BÚN NGUYỄN BÍNH - ƯỚC MƠ ĐEM BÚN SẠCH TỚI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

BÚN NGUYỄN BÍNH - ƯỚC MƠ ĐEM BÚN SẠCH TỚI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

BÚN NGUYỄN BÍNH - ƯỚC MƠ ĐEM BÚN SẠCH TỚI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

“Hơn 20 năm gắn bó với nghề, những sợi bún tươi không còn là yêu thích mà thực sự đam mê, yêu nó đến chết và muốn nó phải ngày càng đẹp hơn, ngon hơn, sạch hơn - Là những lời bộc bạch của bà chủ Nguyễn Bính

Bún sạch là thế, ngon là thế, an toàn là thế, nhưng tại sao khó mua được gói bún tươi Nguyễn Bính trong các kênh siêu thị hiện đại? Vì bún Nguyễn Bính giá cao hơn các loại bún thông thường.

1. Bún sạch không để được lâu

Bún Thủ Đức với nguyên liệu chính từ gạo nguyên chất, không pha trộn bột năng và các hóa chất khác, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngon, tơi xốp không rã nát trong nước... Bún sạch là bún không để được lâu, ăn nhanh đói, để tủ lạnh sẽ bị gãy sợi. Còn bún có chất tạo sợi để lạnh không gãy chỉ khô và teo lại, để được lâu hơn. 

2. Bún sạch làm tốn kém công hơn bún "kém chất lượng"

Quá trình làm bún sạch không đơn giản như bún kém chất lượng. Mọi bước đều phải thực hiện cẩn thận đảm bảo đúng tiêu chuẩn để cho ra thành phẩm đạt chuẩn. Vì thế, thời gian để sản xuất bún sạch khá lâu. Trong khi đó, làm bún bẩn chỉ mất khoảng 1 ngày.

3. Bún sạch giá thành cao hơn bún "kém chất lượng"

Nếu bạn có thời gian thì đừng quên khảo sát giá cả khi mua bún. Việc này sẽ giúp bạn biết được đâu là nơi cung cấp bún với giá phải chăng. Những cơ sở sản xuất bún sạch hiện nay cũng chỉ cung cấp với giá chênh lệch không quá lớn. Tuy nhiên, với những nơi bán bún giá rẻ thì bạn cần phải cẩn trọng.

4. Bún sạch không có giá chiết khấu % cho những nơi bán hàng

5. Thị trường chỉ cần kiếm lợi nhuận là trên hết

Khi nhu cầu thị trường tăng cao thì trên thị trường xuất hiện tình trạng chạy theo lợi nhuận mà dùng hóa chất trong công nghiệp là tinopal để làm trắng, sáng bún. Ngoài tinopal còn axit oxAlice với nhiều loại hoá chất khác. Sợi bún trở thành sợi tổng hợp, phân tích thí nghiệm không ra, chỉ người ăn ghánh chịu, thận của chúng ta bị hư dần đến khi đau thật rồi lúc ấy không biết chữa trị ra sao. Người tiêu dùng là đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất về sức khỏe. Chị em nội trợ cố gắng tìm kiếm sản phẩm ăn toàn cho gia đình mình.

 

Từ khóa:
Copyright © 2017 BUN - COMPANY. All rights reserved. Design by NINA
Online Online: 1 Thống kê tuầnThống kê tuần: 657 Thống kê thángThống kê tháng: 4805 Tổng truy cậpTổng truy cập: 377387