LÀM BÚN SẠCH KHÔNG DỄ CHÚT NÀO!!!!

LÀM BÚN SẠCH KHÔNG DỄ CHÚT NÀO!!!!

LÀM BÚN SẠCH KHÔNG DỄ CHÚT NÀO!!!!

LÀM BÚN SẠCH KHÔNG DỄ CHÚT NÀO!!!!

Từ xa xưa Việt Nam có tiếng là một trong những quốc gia có nhiều sản phẩm làm từ hạt gạo. Từ hạt gạo trắng ngần, qua bàn tay khoé léo của nghệ nhân tài tình đã chế biến ra nhiều công thức để tăng thêm phần giá trị cho hạt gạo.

Gạo vốn dĩ là một nguồn lương thực quan trọng nhất đối với người dân Việt, gắn liền với cuộc sống hằng ngày của mỗi người chúng ta.

Sản phẩm đầu tiên mà Nguyễn Bính muốn nhắc tới đó chính là: " Bún tươi"

Bún tươi Nguyễn Bính với đặc trưng sợi bún có màu trắng ngà của gạo nguyên chất 100%. Khi ăn có vị ngon ngọt tự nhiên của gạo, ăn cảm thấy có độ dai, dẻo, giòn khi cắn, khi nấu các loại bún không bị chua. Sợi bún tươi Thủ Đức là một trong những sản phẩm bún tươi, không có pha bột lọc hay bột năng, không có chất tạo độ dai gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn bún bóng đẹp dai xốp như bông gòn để không hư, bán không hết thu về, ngày mai chất giỏ giao đi bán tiếp chỉ chết người tiêu dùng kém thông minh. 

Chu trình làm sợi bún tươi của cơ sở bún tươi Thủ Đức trải qua 7 khâu và 15 công đoạn áp dụng các máy hỗ trợ làm bún đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quá trình sản xuất và đóng gói bún Thủ Đức trải qua 15 khâu với thời gian 7 ngày: Vo, Ủ gạo rồi lại vo và ngâm, sau là tráng gạo, xay thành bột, tách bột, tách nước, đánh trộn cho đều, tiếp là đánh trộn với hồ, ép, rửa lại để cuối cùng chia cắt thành sợi bún. Bất kỳ 1/15 công đoạn sai đều dẫn đến sản phảm kém chất lượng.

Trong khi đó bún có hoá chất sẽ đẹp hơn bún sạch và dễ làm hơn. Chỉ cho thuốc vào nước ngâm gạo sau 2 giờ là xay nghiền, cho chất tạo sợi là ok, quy trình chỉ 1 ngày. Bún sạch 7 ngày mới ra sợi bún.

Từ khóa:
Copyright © 2017 BUN - COMPANY. All rights reserved. Design by NINA
Online Online: 5 Thống kê tuầnThống kê tuần: 672 Thống kê thángThống kê tháng: 4820 Tổng truy cậpTổng truy cập: 377406