Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng tại hầu hết các chợ lớn nhỏ trong TP.HCM, bún Thủ Đức của Công ty Nguyễn Bính còn được các nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, siêu thị ưa chuộng. Được biết, Công ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu bún Thủ Đức uy tín và chất lượng. Không giống như các loại bún khác, bún Thủ Đức mang một màu trắng ngà đặc trưng của hạt gạo, tơi xốp, không rã trong nước, không có vị chua formol và nhất là không chứa hóa chất (chất tẩy trắng bún không dùng trong thực phẩm). Chính vì thế mà bún Thủ Đức nhanh chóng chinh phục được đông đảo người tiêu dùng đặc biệt là những bà nội trợ khó tính.

 
Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 1
 
Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 2

Nếu trước kia, bún Thủ Đức chỉ có những sản phẩm bún truyền thống thì ngày nay nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa các món ăn từ bún của người tiêu dùng, Công ty Nguyễn Bính đã cho ra đời các loại bún đa dạng kích cỡ khác nhau như: bún sợi nhỏ dành cho món bún măng vịt, bún thịt nướng, bún chả Hà Nội; bún sợi trung cho các món bún riêu, bún mọc, bún than; bún canh gạo dùng trong món bánh canh cá, ghẹ, tôm cua...; và bún sợi lớn dùng cho bún bò, canh bún.

Để cho ra đời các dòng sản phẩm bún chất lượng, Công ty Nguyễn Bính đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp để sản xuất ra những sợi bún có độ khô, bóng, giòn và dai nhất định, hoàn toàn không sử dụng bột năng, bột lọc, hoặc chất tạo sợi nào khác thời gian sử dụng trong vòng 01 ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của Bộ Y tế mà Công ty Nguyễn Bính luôn niêm yết trong các quy trình sản xuất.

Với chất lượng thơm ngon, đạt độ an toàn tuyệt đối cùng sự đa dạng kiểu dáng tùy vào mục đích sử dụng. Các sản phẩm bún của Công ty Nguyễn Bính đã được quý đối tác khách hàng trong cả nước tín nhiệm và tin dùng. Tại Hội chợ Chất lượng Vệ sinh An toàn Thực phẩm đồng bằng sông Cửu Long 2006, Công ty Nguyễn Bính được Hội đồng xét thưởng trao tặng cúp Vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” và năm 2008 đạt tiếp cúp Vàng “Nhãn hiệu cạnh tranh”…

Trải qua một chặng đường xây dựng và phát triển, thương hiệu bún Thủ Đức của Công ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính đã khẳng định thương hiệu trên thị trường. Con đường đã qua và con đường sắp tới còn những khó khăn thách thức đang chờ đợi, nhưng với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng vượt trội, an toàn, Công ty TNHH TM DV SX Nguyễn Bính sẽ không ngừng phát triển để luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của mọi người. Chúng ta tin tưởng rằng các sản phẩm của Công ty Nguyễn Bính sẽ ngày càng đa dạng hơn và vươn xa hơn trên thị trường trong nước đồng thời khẳng định một thương hiệu Việt uy tín của Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính
Chi nhánh: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 08.38152011- 0984 050 679.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Từ khóa:
Copyright © 2017 BUN - COMPANY. All rights reserved. Design by NINA
Online Online: 4 Thống kê tuầnThống kê tuần: 980 Thống kê thángThống kê tháng: 3601 Tổng truy cậpTổng truy cập: 383279